Búðu þig undir að kjósa!
16. maí eru sveitarstjórnar·kosningar á Íslandi.
Í sveitarstjórnar·kosningum veljum við fólkið sem stjórnar samfélaginu.
Með því að kjósa hefur þú áhrif á samfélagið!
Hér er auðlesinn bæklingur um kosningarnar.
Smelltu hér til að lesa bæklinginn.
Í bæklingnum er sagt frá því:
• hvað sveitarstjórnar·kosningar eru
• hvernig þú kýst
• hvaða aðstoð þú getur fengið.
Gagnlegir hlekkir
Á www.kosning.is færð þú meiri upplýsingar um kosningar.
Smelltu hér til að sjá hvar þú átt að kjósa.
Vilt þú kjósa utan kjörfundar?
Smelltu hér til að sjá hvað þú getur kosið utan kjörfundar á Íslandi.
Smelltu hér til að sjá hvar þú getur kosið utan kjörfundar í útlöndum.
Þarft þú að senda atkvæði í pósti?
Smelltu hér til að finna heimilisfang sveitarfélagsins þíns.
Þá opnast skjal með heimilisföngum allra sveitarfélaga.
Myndbönd frá Lands·kjörstjórn
Hér eru nokkur myndbönd frá Lands·kjörstjórn.
Myndböndin sýna hvernig þú kýst.