29. ágúst 2026 verða kosningar á Íslandi.
Í kosningunum svarar þú einni spurningu:
„Á Ísland að hefja á ný aðildar•viðræður við Evrópu•sambandið?“
Þú merkir X við já eða nei.
Lands·kjörstjórn sér um kosningarnar.
Lands·kjörstjórn er með auðlesnar upplýsingar á sinni síðu.
Hér eru auðlesnar upplýsingar um kosningarnar:
https://www.thjodaratkvaedi.is/audlesid
Hér er auðlesinn bæklingur um hvað er verið að kjósa:
Smelltu hér til að lesa bæklinginn.
Hér eru leiðbeiningar á auðlesnu máli:
https://www.thjodaratkvaedi.is/audlesid#kjordag