Fara í efni

Auðlesið efni

Það eru ekki lengur COVID reglur.

Nú eru ekki lengur COVID reglur. Þetta var ákveðið 25. febrúar 2022.

Um COVID

Kóróna-veiran er veira (vírus) sem getur gert fólk veikt.

Bólusetningar við COVID

Þegar við verðum veik er það vegna þess að sýklar eða veirur komast inn í líkama okkar. Sumar veirur og sýklar eru mjög hættulegir. Við fáum bóluefni við mörgum af þessum hættulegu sjúkdómum þegar við erum lítil.

Alþingiskosningar 2021

Dómsmálaráðuneytið og Þroskahjálp hafa tekið saman upplýsingar um Alþingiskosningarnar 25. september 2021.

Hvernig notum við samfélagsmiðla og fjarfundarforrit?

Landssamtökin Þroskahjálp hafa látið útbúa myndbönd um hvernig eigi að nota fjarfundarbúnað eins og Zoom og Teams.

Samningur Sameinuðu þjóðanna um réttindi fatlaðs fólks

Hér er hægt að skoða samning Sameinuðu þjóðanna um réttindi fatlaðs fólks á auðlesnu máli.

Ofbeldi

Ofbeldi gegn fötluðu fólki er algengt og alvarlegt vandamál. Á þessari síðu er sagt frá því hvað ofbeldi er og hvernig það getur verið. Þér er líka sagt hvernig þú getur fengið hjálp.