Fara í efni
Lesefni - undirsíður
  • Þú átt rétt á upplýsingum á máli sem þú skilur!

Dæmi um orð

Pútín

Andlitsmynd af Pútín

Vladímír Pútín er forseti í Rússlandi. 
Hann er oftast kallaður Pútín, þegar við tölum um hann og þegar við hlustum á fréttir.
Pútín er fæddur árið 1952.
Hann hefur verið bæði forsætis-ráðherra og forseti í Rússlandi í mörg ár.

 

 

 

 

Lesa meira
Intersex

Intersex einstaklingar fæðast með líkams-einkenni sem eru ekki bara eins og hjá körlum eða konu.

Sumir eru sambland af karli og konu.

Sumir eru hvorki karlar né konu.

Oft sést það um leið og barnið fæðist, en stundum þegar barnið verður kynþroska.

Intersex fólk er hinsegin fólk. 
Heimasíða Intersex á Íslandi.

Lesa meira
Markmið

Markmið er það sem þú hefur ákveðið að þú viljir. Markmið er líka ástæða og tilgangur þess sem við erum að gera.

Þegar við setjum okkur markmið erum við að hugsa um af hverju við erum að gera þetta. Stundum er markmið að gera verkefni skemmtilegt. Stundum er markmið að læra eitthvað nýtt.

Til dæmis klárar þú verkefni og lærðir það sem þú vildir. Þá er sagt að þú hafir náð markmiðinu.

Markmið getur verið að læra nýtt tungumál, að gera 10 armbeygjur, útskrifast úr menntaskóla eða hitta vini sína oftar. 

Lesa meira
Alþingi
Alþingi er staðurinn þar sem landinu er stjórnað.

Þetta er Alþingishúsið.

 

Á Alþingi sitja 63 þingmenn sem eru kosnir af þjóðinni í Alþingis-kosningum.
Alþingi fer með löggjafar-vald með forsetanum. Það þýðir að á Alþingi eru búin til lög, lögum er breytt og lög eru tekin úr gildi.
Á Alþingi er ákveðið hvert peningarnir sem ríkið á fara. Alþingi vinnur í Alþingis-húsinu við Austurvöll í Reykjavík.

Smelltu hér til að sjá myndband um Alþingi á ungmennavef Alþingis

 

 

Lesa meira

Fréttir frá Þroskahjálp

28.01.2023
Tækni og fötlun: Pósthúsið.
27.01.2023
Minningardagur um helförina: Helförin og fatlað fólk
26.01.2023
Umsögn Landssamtakanna Þroskahjálpar um áform um frumvarp til laga um gagnaöflun um farsæld barna
26.01.2023
Umsögn Þroskahjálpar um stafrænt pósthólf - nánari ákvæði um framkvæmd